Home / Tin tức chung / Cho thuê phòng trọ Tân Bình cao cấp giá từ 3 triệu, full nội thất

Cho thuê phòng trọ Tân Bình cao cấp giá từ 3 triệu, full nội thất

Phòng trọ Tân Bình là một trong những loại hình kinh doanh bất động sản rất được quan tâm. Bởi Tân Bình là một quận có kinh tế mạnh, vị trí địa lý quan trọng nên nhu cầu sinh sống và làm việc tại đây rất lớn. Nếu bạn đang mong muốn thuê trọ thì hãy cùng Nhà Tốt tham khảo ngay các địa chỉ dưới đây nhé!  một số dịch vụ cho thuê phòng ngắn hạn và dài hạn tại tphcm

1. Địa chỉ cho thuê phòng trọ Tân Bình mới nhất

Với sự xuất hiện các tin cho thuê trọ tràn lan như hiện nay sẽ làm người thuê gặp khó khăn trong việc chọn ra nơi phù hợp. Lúc này, bạn có thể tham khảo các địa chỉ thuê phòng trọ Tân Bình mới nhất sau.

1.1 Phòng trọ cho thuê sạch sẽ, giá 3,2tr

Căn phòng này có diện tích 30m2 trên đường Trường Chinh. Phòng có nhà vệ sinh riêng, nội thất linh hoạt tùy yêu cầu của người thuê. Ngoài ra, phòng được trang bị internet, khóa vân tay, camera 24/24… Bạn có thể dùng thang máy, hầm để xe, nuôi thú cưng và ở không giới hạn số người. Cước tiền điện, nước, wifi và dịch vụ khác cũng được công khai. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình
  • Điện thoại: 0945 503 499
  • Giá thuê: 3,2 triệu đồng/tháng
  • dịch cho thuê căn hộ theo ngày và ngắn hạn tphcm

Phòng trọ tiện nghi giá tốt

1.2 Phòng trọ gần công viên Hoàng Văn Thụ giá 3,9tr

Căn phòng tiếp theo có diện tích 28m2, nằm gần Công viên Hoàng Văn Thụ. Phòng được trang bị đầy đủ máy lạnh, kệ bếp, gác. Khi sống ở đây, bạn có thể di chuyển nhanh chóng đến Đại học Greenwich, sân bay Tân Sơn Nhất, Lotte Cộng Hòa… Bên cạnh đó, bạn được thoải mái về giờ giấc, gửi xe miễn phí và sử dụng dịch vụ giặt sấy.

Thông tin liên hệ: căn hộ dịch vụ tại tp hcm

  • Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình (Gần công viên Hoàng Văn Thụ)
  • Điện thoại: 0964 243 512
  • Giá thuê: 3,9 triệu đồng/tháng
  • dịch vụ cho thuê căn hộ theo ngày

1.3 Cho thuê phòng gác cao, cửa sổ giá 3,6tr

Đây là phòng trọ mới khai trương có diện tích 30m2. Phòng nằm ở vị trí gần Đại học Văn Hiến, Đại học Công nghiệp Thực phẩm, chợ Bà Quẹo, sân bay Tân Sơn Nhất,… Tại đây, bạn có thể dùng thang máy và máy giặt chung, không sống chung với chủ nên sẽ thoải mái về giờ giấc. Ngoài ra, người thuê phòng cũng có thể đưa ra yêu cầu riêng về nội thất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình.
  • Điện thoại: 0938 774 518 
  • Giá thuê: 3,6 triệu đồng/tháng

1.4 Phòng cửa sổ lớn, đủ nội thất giá chỉ 3,3tr

Nếu bạn thích sống một mình, ít nấu ăn thì căn phòng 12m2 này là dành cho bạn. Phòng nhỏ nhưng sạch sẽ, có nội thất đầy đủ và camera an ninh 24/24. Phòng còn bố trí thêm cửa sổ lớn nên rất thoáng. Người thuê có thể gửi xe máy miễn phí và thoải mái giờ giấc. Tuy nhiên, căn phòng này không phù hợp với khách thuê có thói quen hút thuốc lá.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Mai Lão Bạng, Phường 13, Tân Bình
  • Điện thoại: 0968 623 212
  • Giá thuê: 3,3 triệu đồng/tháng

Phòng trọ nhỏ nhưng thoáng đãng

1.5 Cho thuê phòng đẹp, tiện nghi có vườn hoa 45m giá 3,2tr

Phòng trọ Tân Bình này được trang bị đầy đủ nội thất, gần chợ. Đây là căn phòng lý tưởng vì không chung chủ và được tự do giờ giấc. Ngoài ra, mỗi phòng còn được trang bị khóa vân tay với độ bảo mật cao. Người thuê phòng còn có thể gửi xe miễn phí không giới hạn. Đặc biệt, giá sử dụng dịch vụ cũng được công khai minh bạch, rõ ràng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình
  • Điện thoại: 0888 222 400
  • Giá thuê: 3,2 triệu đồng/tháng
  • xem thêm  thông tin về  căn hộ cho thuê theo ngày tại tphcm

2. Một số lưu ý sau khi “đồng ý” thuê phòng trọ 

Việc thuê phòng ở Tân Bình hay thuê nhà Quận 11 đều tiềm ẩn nhiều rủi ro khó lường. Bởi thế, người đi thuê cần lưu ý những vấn đề dưới đây sau khi hoàn tất thỏa thuận “bằng miệng”.

 

2.1 Làm hợp đồng thuê phòng trọ

Khi làm “Hợp đồng thuê phòng trọ”, đầu tiên, hai bên phải thống nhất được vấn đề tiền bạc. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những xích mích không đáng có về sau. Ngoài tiền thuê phòng, người thuê cũng cần làm rõ về tiền cọc, tiền điện – nước, internet và các dịch vụ, tiện ích khác nếu có.

Tiền thuê và các khoản phí là vấn đề đầu tiên cần thống nhất trong hợp đồng

2.2 Thủ tục đăng ký tạm trú

Khi chuyển đến trọ mới, bạn phải đến cơ quan hành chính để làm thủ tục đăng ký tạm trú. Nếu không làm vậy, bạn có thể bị phạt tiền khi chính quyền đến thanh tra đột xuất. Đây cũng là việc làm theo đúng quy định của pháp luật, cho phép địa phương thực hiện quản lý dân cư, đảm bảo an ninh tốt hơn.

Như vậy, bài viết đã chia sẻ các địa chỉ và lưu ý khi thuê phòng trọ Tân Bình. Nếu quan tâm đến địa điểm trên, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chủ phòng để được giải đáp chính xác. Bên cạnh đó, bạn đừng quên truy cập Nhà Tốt để cập nhật nhiều hơn thông tin bất động sản ở các khu vực khác như thuê nhà Quận 11, chung cư Hà Nội,… nhé!

xem thêm : https://www.facebook.com/groups/chothuecanhotheongay/

 

About admin

giới thiệu về admin

Check Also

Thông tin cơ bản dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Chọn mục bạn muốn xem nhanh*Loại hình triển khai: Shophouse Meyhomes Capital(nhà phố thương mại …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

DMCA.com Protection Status